Cộng tác viết nội dung

Dịch vụ Giúp việc theo giờ ở đâu tốt? Công ty vệ sinh nào uy tín? Còn Dịch vụ vệ sinh gì chuyên nghiệp? Hãy ghé thăm chúng tôi để biết chi tiết nhé.

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Lợi , hại việc bắn pháo hoa trên cầu Nhật Tân

Giáo sư Nguyễn Đình Cống – chuyên gia đầu ngành thành phần xây dựng Đại học Xây dựng Hà Nội tuy rằng , không thèm phải lo ngại chuyện bắn pháo hoa cầu ảnh hưởng đến liên lạc , hay an toàn cho cầu. Ông xem nhân viên chuẩn bị cho chiến trường pháo hoa cầu sông Hàn ( Đà Nẵng ) , nên thấy kỹ thuật bắn pháo hoa đương đại , dùng súng bắn nhiều người lầm tưởng. Hậu thổ nói: “ Bắn pháo hoa không ảnh hưởng đến an toàn cầu Nhật Tân , có tiền bỏ bắn cho nhân dân cho nhân xem điều tốt , nên ủng hộ ”.



Giáo sư Nguyễn Đình Cống – chuyên gia đầu ngành thành phần xây dựng của Đại học Xây dựng Hà Nội tuy rằng , không thèm phải lo ngại chuyện bắn pháo hoa trên cầu ảnh hưởng đến liên lạc , hay mất an toàn cho cây cầu.

Ông đã từng xem các nhân viên chuẩn bị cho chiến trường pháo hoa tại cầu sông Hàn ( Đà Nẵng ) , nên thấy rằng kỹ thuật bắn pháo hoa bây giờ rất đương đại , không phải dùng súng bắn như nhiều người lầm tưởng. Dàn chiến trường pháo hoa rất gọn nhẹ , được điều khiển bằng các bảng điều khiển điện tử.

Cầu Nhật Tân cũng không phải cây cầu độc nhất đến sân bay Nội Bài , các công cụ có thể đi phía cầu Thăng Long đến sân bay. Bởi thế , liên lạc không phải Sự tình lo ngại.

  Lợi , hại việc bắn pháo hoa trên cầu Nhật Tân - 1

Các chuyên gia về xây dựng và liên lạc chuyên chở nhận định , cầu Nhật Tân không bị ảnh hưởng về độ an toàn nếu có hoạt động bắn pháo hoa.

hậu thổ nói: “Bắn pháo hoa không ảnh hưởng đến an toàn cầu Nhật Tân , ai có tiền bỏ ra bắn cho nhân dân cho nhân xem thì đó là điều rất tốt , nên ủng hộ”.
Ông Nguyễn Văn Thụ nguyên Viện trưởng Viện Quy hoạch và Quản lý GTVT cũng ủng hộ đề xuất cho bắn pháo hoa trên cầu.

“Người ta đã bắn pháo hoa ở cầu sông Hàn , cầu tàu Sydney... bao năm nay. Bởi thế , không có lý do gì phải lo cầu Nhật Tân không an toàn , ông Thụ nói.

Theo ông , từ câu chuyện người dân lên tham quan , Chụp hình cầu Nhật Tân có thể thấy nhu cầu tham quan của người dân trên các công trình liên lạc lớn là có thật. Trên thế giới , thừa thãi công trình xây dựng trở thành địa điểm tham quan du lịch lừng danh như tháp Eiffel ( Pháp ) , hí trường Opera Sydney...

bởi thế , theo ông các công trình xây dựng liên lạc không chỉ tập kết vào kỹ thuật , rầu kế. Cùng với đó , nên Học hỏi cả cấu trúc sao cho đẹp để cuốn hút du khách tham quan.

“Không chỉ bản thân cây cầu đó đẹp , mà nó còn làm đẹp thêm cho đô thị , cuốn hút người đến tham quan” , nguyên Viện trưởng Viện Quy hoạch và Quản lý GTVT cho hay.

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội vừa đề nghị UBND đô thị cho phép bắn pháo hoa trên cầu Nhật Tân bằng nguồn tiền tầng lớp hóa. Đây là cây cầu dây văng lớn nhất Đông Nam Á vừa khánh thành ngày 4/1/2015 vừa qua.

 Với đề xuất bắn pháo hoa trên cầu , Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội cố ý tưởng biến nơi đây thành một Tấm giấy ghi tên tuổi du lịch , một điểm đến văn hóa cho du khách thăm Thủ đô.

Ngay sau đó , trên các công cụ thông báo đại chúng đã đăng nhiều quan điểm xung quanh đề xuất trên. Nhiều người lo ngại , bắn pháo hoa trên cầu sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn cũng như liên lạc cho các công cụ qua lại.

Tuy nhiên , đề xuất trên lại nhận được sự ủng hộ của các chuyên gia về xây dựng và liên lạc vận tải.

trao đổi với phóng viên ngày 22/1 , ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết , chiều ngày 22/1 Sở sẽ có cuộc họp với UBND đô thị Hà Nội về đề xuất này. Cuối cùng thế nào sẽ còn tùy vào quyết định của UBND Thành phố.

ép buộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét