Cộng tác viết nội dung

Dịch vụ Giúp việc theo giờ ở đâu tốt? Công ty vệ sinh nào uy tín? Còn Dịch vụ vệ sinh gì chuyên nghiệp? Hãy ghé thăm chúng tôi để biết chi tiết nhé.

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

7 tấn mỹ phẩm , hương liệu không rõ nguồn cội bị thu giữ

Số mỹ phẩm gồm kem bôi da , dầu gội đầu , kem ủ tóc , vỏ có chữ Trung Quốc tiếng Anh , ghi sản phẩm Đức. Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến yêu cầu Cục không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro thực phẩm lấy mẫu mặt hàng để kiểm nghiệm xem có chất chứa độc gây có tác động đến một điều gì đó sức khoẻ con người hay không , đồng thời yêu cầu ưu tiên kiểm nghiệm để có kết quả sớm. " Đây vụ thu giữ lớn từ trước đến nay liên quan đến hàng lậu , hàng không rõ nguồn cội mỹ phẩm hương liệu thực phẩm " , ông Nguyễn Văn Nhiên.



Ông Chu Xuân Kiên , Chi cục trưởng Quản lý thị trường Hà Nội cho biết , xe hàng được cơ quan công năng theo dõi từ Lạng Sơn và suốt quá trình chuyển di về Hà Nội. K hoảng 4 tấn mỹ phẩm , 3 tấn hương liệu thực phẩm được thu giữ vì không có xuất xứ , vi phạm nhãn mác.

Số mỹ phẩm này gồm kem bôi da , dầu gội đầu , kem ủ tóc , một số trên vỏ ngoài có chữ Trung Quốc hoặc tiếng Anh , ghi sản phẩm của Đức. Đặc biệt , nhiều thùng lớn đựng hương liệu màu nâu , có mùi thơm nhưng chưa rõ là sản phẩm gì.

mypham-5404-1421987710.jpg

Nhà chức trách đang kiểm đếm số mỹ phẩm lậu. Ảnh: Nam Phương.

Sáng nay , hiện diện tại khu tụ họp xe hàng tại chân cầu Vĩnh Tuy ( Hà Nội ) , bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến yêu cầu Cục không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro thực phẩm lấy mẫu các mặt hàng để kiểm nghiệm xem có chất chứa độc gây có tác động đến một điều gì đó sức khoẻ con người hay không , đồng thời yêu cầu ưu tiên kiểm nghiệm để có kết quả sớm.

"Đây là vụ thu giữ lớn nhất từ trước đến nay liên quan đến hàng lậu , hàng không rõ nguồn cội về mỹ phẩm và hương liệu thực phẩm" , ông Nguyễn Văn Nhiên , Phó chánh thanh tra Bộ Y tế tự tin tuyên bố.

Nhà chức trách đang làm việc với chủ xe để minh xác chủ và nguồn cội số hàng , từ đó đưa ra hướng xử lí.

Nam Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét