Cộng tác viết nội dung

Dịch vụ Giúp việc theo giờ ở đâu tốt? Công ty vệ sinh nào uy tín? Còn Dịch vụ vệ sinh gì chuyên nghiệp? Hãy ghé thăm chúng tôi để biết chi tiết nhé.

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Nỗi khổ làm vợ lẽ đại gia 50 tuổi

Hiện tại tôi có công việc ổn định , sinh được một đứa con , trong lúc chồng còn mài miệt lo cho nhiều bà vợ khác nữa. Ông ấy là một người tài ba nên sau cơn khủng hoảng kinh tế đã mau chóng vực dậy làm ăn giàu hơn. Tuy nhiên , lúc sa cơ , tất thảy các bà vợ khác đã bỏ đi. Giờ ông ấy tìm đến nhận mẹ con tôi khi biết tôi vẫn sống chung thủy và nuôi con khôn lớn.

Tôi thì không màng vì chưa bao giờ có tình ái với ông ấy và tôi cũng không quan trọng chuyện tiền bạc. Nhưng ba mẹ tôi lại thích tiền , họ bảo tôi phải chung thủy dù ông ấy có sai quấy gì , họ cũng không chấp thuận ngãi tế khác ngoài ông ấy.

Mới đây tôi gặp một chàng trai rất đề huề. Anh yêu tôi nhiều. Thìn dần tôi đã nói hết mọi chuyện , anh không buông tay mà đã đưa tôi về ra mắt gia dinh , bạn bè. 

Dạo gần đây công việc của tôi gặp nhiều khó khăn , đôi khi phải nhờ đến tiền chu cấp của bố đứa bé để trang trải sinh hoạt. Còn bạn trai hiện tại tuy nghèo nhưng luôn muốn tôi hoàn toàn cắt đứt với chồng để cùng anh xây dựng gia đình như bao người thông thường khác. Nhưng tôi sợ nếu muốn sống cùng nhau tôi phải bỏ công việc hiện tại và dọn lên ở với anh , bắt đầu một môi trường làm việc mới trong lúc anh trong cảnh nợ nần khó khăn. Tôi sợ nếu không lo nổi cho con ăn học , sợ chồng cũ sẽ báo thù khi biết tôi có bồ. Tôi phải mần răng đây? ( Tâm ).

Tâm thân mến , .

Bạn thật may mắn khi có được 2 người con trai đều yêu thương bạn và kiên tâm giữ bạn trong vòng tay của họ. Điều đó không phải ai cũng có khả năng có được. Tuy nhiên , điều may mắn đó lại làm cho bạn khó khăn trong việc đưa ra một quyết định chọn một trong hai chứ không thể chọn cùng lúc cả hai. Để có khả năng có được một chọn lọc tốt , bạn hãy xem xét Riêng từ cái một nhé.

Với người con trai “đại gia” ( tạm gọi như thế ) có một sự thực không thể chối cãi , lúc đầu cả bạn và ông ấy không hề có phú cho hình thể khi đến với nhau. Cả hai đều đến với nhau vì đôi bên cùng có phẩm chất từ mối giao tế. Bạn có được tiền bạc , vật chất , ông ấy có được tuổi trẻ và nhan sắc của bạn. Một sự thật dĩ nhiên khác là bạn và ông ấy đang vi phạm luật hôn nhân gia đình.

Tuy nhiên , dẫu sao , giữa bạn và ông ấy cũng còn có cái nghĩa , dù chỉ là nghĩa vợ chồng hờ. Ông ấy đã ăn ở tốt , giúp rập dồi dào biếu gia dinh bạn và bạn đã không phụ bạc khi chồng gặp khó khăn kinh tế , trong lúc những người vợ khác quay lưng lại với ông ấy.

Có thể chính cách ăn ở của bạn đã làm nảy sinh ở ông ấy một tình ái thật sự , một sự yêu quý bạn thật sự và cảm nhận được bạn nhu yếu với ông ấy như thế nào. Tuy nhiên , ông ấy không thể vừa có vợ vừa có bạn được , ông ấy phải có một chọn lọc hẳn phải không bạn. Và cố nhiên ông ta không thể sử dụng sự đe dọa và vũ lực để giữ bạn lại trong tầm tay của mình.

Với người con trai đến sau là người thương bạn và bạn cũng đang yêu anh ấy. Chàng ta có một tình ái thật sự với bạn và không hề băn khoăn về chuyện quá vãng. Anh ấy là người tự do , sống với người đàn ôn này , bạn không bị tự ti mình đang làm một điều sai , không bị nỗi lo mình vi phạm pháp luật. Nhưng bạn lại đang phải đối đâu với một thử thách mới: sẽ phải bắt đầu từ đầu với một cuộc sống khó khăn hơn , mất đi một nguồn tài trợ không hoàn lại từ người chồng cũ. Nhưng với một cô gái nghị lực như bạn , tôi nghĩ rằng đó không phải là Sự tình không thể vượt qua.

Vấn đề còn lại bạn cần giải quyết đó là đứa con của bạn với đại gia. Dễ thường bạn cần có Nửa ngày tao phùng thẳng thớm , chân tình với bố đứa trẻ để bàn về mai sau của bé. Nếu con bạn đủ lớn , bé có khả năng chọn lọc sống với bố hoặc mẹ. Đây cũng là một Sự tình khó nhưng không phải là không thể giải quyết. Nếu bé chọn sống với bạn , bạn cũng cần trao đổi với người thương hiện tại xem liệu rằng anh ấy có chấp thuận đứa bé sống chung trong gia đình hay không? Tùy theo quyết định của anh ấy , bạn có khả năng có được quyết định hẳn cho chuyện tình của mình.

Chuyện bạn băn khoăn chọn lọc giữa bên tình bên nghĩa cùng với sức ép từ gia dinh , kinh tế , những đe dọa của vị đại gia... Rắn chắc là điều rất khó khăn. Tuy nhiên , bạn phải nhớ rằng , hạnh phúc cuộc thế phải do chính mình quyết định vì nó gắn liền với cuộc thế bạn. Món nợ nghĩa nặng với người con trai trước bạn đã trả một phần bằng việc “chung thủy" với ông ấy , chăm nom con khi ông ấy sa cơ , nhưng bạn không thể vi phạm pháp luật Trọn kiếp với danh phận là vợ bé cho ông ấy được. Nếu người con trai đến sau thật sự yêu bạn chân tình , đó là dịp tốt để bạn có cuộc sống hạnh phúc dù chắc chắn những bước đi đi hàng đầu trên con đường hạnh phúc đó sẽ rất khó khăn.

Có hạnh phúc nào Đạt tới mà không vượt qua những khó khăn , thử thách. Hãy tự tin , anh dũng và trung thành với hạnh phúc trong tầm tay mình nhé.

Chuyên viên tư vấn Phạm Phúc ThịnhTrung tâm sự vấn Nhịp Cầu Hạnh Phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét