Cộng tác viết nội dung

Dịch vụ Giúp việc theo giờ ở đâu tốt? Công ty vệ sinh nào uy tín? Còn Dịch vụ vệ sinh gì chuyên nghiệp? Hãy ghé thăm chúng tôi để biết chi tiết nhé.

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Dàn thieu nu xinh xẻo khuấy động trào lưu hát cover

Hot girl Hải Phòng khoe giọng sexy.
Giữa tháng 4 , cư dân mạng xốn xang trước đoạn video hát cover của một thieu nu ở Hải phọng có ngoại hình xinh xẻo. với ca khúc Dưới ánh nến ( Hoàng Thùy Linh ) , cô bạn tên Hải Anh nhanh chóng chinh phục người xem với chất giọng trong vắt cùng vẻ mặt rất Tây. Phong cách tự tín , chuyên nghiệp cùng giọng hát dễ nghe và động tác đáng yêu , đoạn video đạt hơn 50 nghìn lượt xem và vô khối lời tán thưởng từ cộng đồng teen yêu thích trào lưu cover nhạc. Hưng thịnh quan điểm xuýt xoa khen ngợi khả năng hát xướng của Hải Anh dù cô nàng chỉ mới hát mộc , và khuyên Hải Anh nên thực hành nhiều ca khúc khác trong phòng thu. Không ít người xem ý rằng bản cover của Hải Anh vượt hẳn lên-xuất chúng ngang ngửa , thậm chí vượt trội cả bản gốc.

.
 Tuy vậy , sở hữu ngoại hình bắt mắt , Hải Anh không tránh khỏi một số lời bình phẩm bất nhã. Hưng thịnh người tỏ ra nghi ý rằng cô bạn đang hát lip-sync vì chất giọng khá toàn hảo. Trang cá nhân chủ nghĩa của cô bạn bạn này có số lượng người đăng kí theo tăng đột biến , những bức hình xinh xẻo của Hải Anh cũng liên tiếp nhận được nhiều lời khen tặng. Hải Anh cho biết , cô nàng chỉ thực hành bản cover để gửi tặng bầu bạn “sau nhiều lần thất hứa”. . Nghe màn cover 'Dưới ánh nến'.
Cô gái Tuyên Quang hát hay , học đỉnh.
Mai Linh Nhâm , một nữ sinh ở Tuyên Quang gây sốt cộng đồng với loạt video cover chuyên nghiệp với chất giọng đẹp , phong cách thể hiện tự tín. Hưng thịnh bài hát do Nhâm thể hiện như Đừng ngoảnh lại , Forever Alone , ... Nổi đánh giá vượt hẳn lên-xuất chúng về mặt xúc cảm , dù cô bạn chỉ hát mộc và không chỉnh sửa thanh âm bằng phòng thu. Hưng thịnh trang mạng cũng đăng lại những bản cover của Nhâm với nhiều lời khen ngợi về thanh lẫn sắc dành cho thiếu nữ này.

.
Nhâm hiện đang là sinh viên năm 3 , trường Cao đẳng Văn hóa đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm Việt Bắc. Nữ sinh này tham gia khá nhiều thời hạn ca nhạc Đoàn , Hội , đồng thời liên tiếp nhận được học bổng của trường với thành tựu Học hỏi vượt hẳn lên-xuất chúng. Năm ngoái , Nhâm còn nhận được học bổng dành cho tài năng âm nhạc trẻ ở Hà Nội.

. Nghe màn cover 'Đừng ngoảnh lại' & 'Forever Alone'.
Teen girl 16 tuổi hát tiếng Anh với đàn guitar.
Trần Hà My , cô bạn sinh năm 1997 , học trò trường THPT Lê Quý Đôn , Hà Nội gây xốn xang cộng đồng với nhiều màn cover nhạc US-UK với chất giọng dễ nghe và “trình” chơi guitar cực chất. Sở hữu ngoại hình xinh xẻo , đôi mắt to tròn và nụ cười răng khểnh gây được tình cảm mến thương ở người khác , cô bạn có nick-name Mờ Naive này khiến không ít teen boy đổ liêu xiêu khi thương thức loạt video cover gây sốt của Hà My.

.
Nhiều ca khúc US-UK nổi danh như Pretty Boy , Fearless , I Like You , ... Nổi Hà My vừa hát vừa đệm guitar một cách chuyên nghiệp. Hà My cũng có thành tựu Học hỏi đáng nể , nhiều năm liên là học trò giỏi trong trường. Sau khi loạt video của cô bạn được dân mạng săn đón , số lượng người đăng kí theo dõi trên trang cá nhân chủ nghĩa của My lên đến hàng chục nghìn người , khiến cô bạn trở nên một trong những vẻ mặt được chú ý nhất trong làn sóng cover nhạc gần đây.

. Màn cover 'I Like You' và 'Until you'.
Cô giáo 9x hát cover cực kute.
Chỉ thể hiện một bài hát Và em đã biết mình yêu ( Phương Uyên ) , song cô giáo tiểu học trò năm 1990 có nick-name Thương Còi đã khiến dân mạng liêu xiêu với giọng ca trong trẻo cùng động tác đáng yêu , duyên dáng của mình. Hưng thịnh quan điểm khen ngợi , dù sở hữu chất giọng không quá vượt hẳn lên-xuất chúng , nhưng chính phong cách biểu diễn tự tín , nhí nha nhí nhảnh của Thương đã gây nên sức hút của màn cover.

.
 Nhiều bạn san sớt xem video cứ thấy bị thu hút một cách tự nhiên , và đánh giá đây là một trong số hiếm những video của trào lưu tự quay tự đăng của bạn trẻ không gây phản ứng tiêu cực. Hưng thịnh dân mạng cũng bình phẩm khôi hài bằng cách chế lại lời ca khúc như , “và anh đã biết mình yêu” , “thế là đã biết yêu từ cách nhìn đầu tiên” , ….
Thương hiện là cô giáo một trường tiểu học ở Đắk Lắk. Trên trang cá nhân chủ nghĩa mình , Thương san sớt tâm cảnh bất ngờ vì video vốn được ăn không tiêu hiện cho vui , sau thời gian ấy cậu em trai Thương đã lén đăng lên mạng. Nhận được tính cách của đông đảo bạn trẻ dành cho mình , Thương cho biết ban sơ cảm thấy hơi khó chịu và xấu hổ , song sau thời gian ấy khi được quan hoài , khen ngợi thì cảm thấy vui hơn đôi chút.

. Nghe màn cover 'Và em đã biết mình yêu'.
Mai Mai.

Sự kiện hot.

Nam sinh Ngoại thương 'viết status chửi mẹ' bị hack Facebook.

 Nam sinh bị đuổi học vì thiếu hộ khẩu Hà Nội.

 Rớt nước mắt từ biệt nhân tình thượng trình nhập ngũ.

 Đại tướng Võ Nguyên Giáp bị sai tên trên tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét