Cộng tác viết nội dung

Dịch vụ Giúp việc theo giờ ở đâu tốt? Công ty vệ sinh nào uy tín? Còn Dịch vụ vệ sinh gì chuyên nghiệp? Hãy ghé thăm chúng tôi để biết chi tiết nhé.

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Bảo mẫu tắm 'hành xác' bé 3 tuổi khóc khi nhận án tù

Sáng 6/1 , cả ngàn người dân có mặt từ rất sớm ngồi chặt kín khuôn viên hội sở UBND xã Thuận Giao , huyện Thuận An để nghe phiên tòa phán xử bảo mẫu Trần Thị Phụng vì "hành xác" đứa trẻ 3 tuổi gây xôn xao dư luận thời gian qua. Trong số đó thừa thãi bà mẹ bế con đứng chờ đợi.
8 giờ sáng , chiếc xe chở phạm nhân xuất hiện trước cổng , người đàn bà có cơ thể mập béo , trông khá tiều tụy , đôi mắt đỏ hoe nháo nhác bước xuống. Bị lực lượng cảnh sát dẫn đi , bị cáo Phụng co ro , nhấc từng Dưới chân run rẩy lên trước vành móng ngựa. Được HĐXX gọi đến , người dan ba này lập bập từng tiếng nhỏ trong cổ họng khai lại từng làn sóng điện hành hạ bé gái 3 tuổi.
Tháng 3/2003 , bà Phụng sử dụng nhà riêng của mình tại ấp Bình Thuận I , xã Thuận Giao , huyện Thuận An , Bình Dương để trông giữ trẻ dù không được cơ quan chức năng cho phép. Tại đây , người dan ba này nhận trông 5 đến 10 trẻ ( từ 18 đến 36 tháng tuổi ) , giá từ 300.000 đến 500.000 đồng một tháng.
Tháng 5/2009 , bà Phụng nhận giữ bé Hồ Thị Thúy Ngân , con của hai phu phụ làm mướn nhân ở cạnh bên. Hàng ngày , bà Phụng cho các bé ăn vào buổi trưa và tắm rửa cho các bé.
15h ngày 20/11/2010 , như không lệ , bà Phụng tắm rửa và gội đầu cho bé Ngân nhưng bắt em nằm xuống sàn rửa chén sau nhà , dùng chân đạp lên mông giữ cho bé không tung hoành rồi dùng ca nhôm trong lu tạt nước liên tục vào mặt bé...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét