Cộng tác viết nội dung

Dịch vụ Giúp việc theo giờ ở đâu tốt? Công ty vệ sinh nào uy tín? Còn Dịch vụ vệ sinh gì chuyên nghiệp? Hãy ghé thăm chúng tôi để biết chi tiết nhé.

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Yêu cầu về làm sạch nhà xưởng làm thực phẩm đối với người tiêu dùng

1. Tầm quan trọng việc vệ sinh nhà xưởng, nhà máy thực phẩm

Chúng tôi muốn người dân và du khách đến các quận để có thể thưởng thức an toàn thực phẩm của họ trong sự am hiểu rằng nó đã được sản xuất , lưu trữ và chuẩn bị một cách hợp vệ sinh. Điều này đã được nói chuyện với dịch vụ phân phối Tin tức của Chính phủ sau khi ông Chitta R. Das , chủ sở hữu của công ty thực phẩm đông lạnh Euroversal quốc tế phát hành một tuyên bố tuần trước đó đảm bảo với công chúng rằng sản phẩm của mình là an toàn để tiêu thụ.

Này đưa ra sau khi nhà máy của mình bị phơi bày cho là mất vệ sinh vào đầu tháng này. Cơ quan Các quy định Thực phẩm phát xuất hiện một con chuột phá bĩnh trong các nhà máy và các vết tích của phân chuột được tìm thấy bên trong bao bì thực phẩm , trên kệ và trong thực phẩm của chính nó. Công ty này bị kết tội với sáu tội vệ có trí giác phẩm , bị phạt £ 5730 và đã Mithaighar 'sản phẩm sữa chua của họ nhớ lại. Ở những nơi có thức ăn được chuẩn bị , đóng gói và phân phối đến công chúng , vệ sinh sạch sẽ của tòa nhà và nhân viên làm việc trong nó phải là hoàn hảo. Bất kỳ vi khuẩn truân hiểm phải được loại bỏ khỏi tất thảy các bề mặt , ngay cả khi họ không tiếp kiến trực tiếp với thực phẩm , vi khuẩn có hại có thể gây ra bệnh liên hệ đến thực phẩm như Salmonella , Listeria và E. coli.

Đó là trách nhiệm của giám đốc kinh doanh người vận hành nhà máy thực phẩm phải tuân thủ các quy định liên tục được cập nhật , các quy định và pháp luật này được kiểm tra bởi một số cơ quan chính thức. Thứ nhất , Cơ quan Các quy định Thực phẩm , một bộ phận Đứng riêng ra của Chính phủ , được thành lập để giám sát sản xuất lương thực vì ích lợi của sức khỏe của người tiêu dùng. Họ thiết lập hướng dẫn chuẩn bị thực phẩm , mà họ giám sát và thực thi luôn luôn. BRC , Hiệp hội bán lẻ Anh cũng đặt ra một mức Các quy định về vệ sinh mà các nhà bán lẻ chờ mong từ các nhà cung cấp của họ.

Họ đổi thay các quy tắc luôn luôn và một ấn bản thứ sáu của các quy định của họ là do trong năm 2012. Với tất thảy những sức ép đối với chủ sở hữu nhà máy sản xuất thực phẩm , nó có thể chóng vánh trở thành không thể cho họ để theo kịp. Với dồi dào các khía cạnh khác của một doanh nghiệp để suy nghĩ về , cách dễ nhất để vững chắc rằng nó được thực hiện đúng , và với fuss tối thiểu , là để có được một nhà thầu làm sạch để làm điều đó cho bạn. Nhà thầu làm sạch thông thường nhiều kinh nghiệm khi nói đến làm việc trong ngành Công lao.

Họ có thể vệ sinh , an toàn và sạch sẽ quy định nghiêm nhặt như một phần của công việc của họ , làm cho nó quan trọng để họ có kiến ​​thức trong vệ có trí giác phẩm mới nhất và pháp luật sạch sẽ. Họ sẽ có hàng ngũ được đào tạo đặc biệt để thiết lập để làm việc , những người sẽ được dồi dào kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị trong Công lao. Nhà thầu sẽ chịu trách nhiệm cho nhân sự , bao gồm việc đảm bảo rằng nhân viên được cập nhật tất thảy sẽ của pháp luật. Việc mua sắm của bất kỳ thiết bị chuyên môn , vật tư cũng sẽ trở thành trách nhiệm của nhà thầu. Một Sự tình khác cho chủ sở hữu nhà máy sản xuất thực phẩm là thời gian khó khăn đối với họ , để tối đa hóa năng suất của công ty họ cần phải được mở cho doanh nghiệp trong thời gian dài của thời gian. Một số quy trình làm sạch chuyên gia đòi hỏi thời gian và có thể một nhà máy làm trống , có thể xung đột với thời gian sản xuất.

Một nhà thầu làm sạch sẽ phù hợp với tiến độ và yêu cầu của công ty để làm cho nó tiện lợi nhất. Cùng làm sạch hàng ngày , có một số dịch vụ đặc biệt mà một công ty làm sạch hợp đồng có thể cung cấp. Thứ nhất , đó là làm sạch cao cấp , đòi hỏi nhân viên có kinh nghiệm làm sạch khu vực khó tiếp cận , làm cho tất thảy các bề mặt không tì vết sạch. Họ cũng sẽ được đào tạo về máy móc và quy trình làm sạch các bộ phận , một quá trình nhu yếu là loại bỏ các dư lượng vi khuẩn và giữ cho máy hoạt động hiệu quả; máy bẩn phá vỡ mà làm cho các nhà máy bị mất tiền. Nhiều công ty bảo hiểm bây giờ cũng muốn thông gió và ống làm sạch và thẩm tra sẽ được thực hiện bởi các nhà thầu chuyên nghiệp , họ cũng sẽ có thể giúp rập. Do đó việc thuê một nhà thầu làm sạch để làm sạch nhà máy sản xuất thực phẩm của bạn có thể đảm bảo rằng các nhà máy sản xuất duy trì các Các quy định cao nhất , sẽ loại bỏ những căng thẳng từ một chủ doanh nghiệp và sẽ thực hiện làm sạch hàng ngày luôn luôn và các nhiệm vụ chuyên môn.

2. Giới thiệu DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ XƯỞNG, NHÀ MÁY TẠI TPHCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI - TKT company

Nhà xưởng , nhà máy khi vừa xây dựng xong sẽ còn lại một lượng lớn xi măng , vôi vữa , sơn... bám trên bề mặt sàn đá , mặt sàn epoxy , mặt sàn bêtông , tường , cửa làm việc , các đường ống hơi , nước... và cần được làm sạch tuyệt đối trước khi đưa vào sử dụng.

Hay nhà xưởng , nhà máy sau một thời gian làm việc , ở trên cao , ở các góc , sẽ có nhiều bụi bẩn , màng nhện gây mất vệ sinh , truân hiểm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn lao động. Nhất là đối với các nhà máy cần chứng nhận hoặc tái cấp chứng nhận các chứng chỉ chất lượng , an toàn vệ có trí giác phẩm , an toàn quốc tế như: ISO9001 , ISO 22000 , HACCP , ISO 14001 , ISO 12100 , OHSAS 18000...

Với diện tích Đông nhiều của các nhà máy , sự phức tạp trong bố trí máy móc thiết bị , các đường ống hơi , ống nước , dây điện... , do đó việc vệ sinh nhà xưởng , nhà máy rất phức tạp. Do đó cần một hàng ngũ vệ sinh chuyên nghiệp với các kỹ năng thành thạo phối hợp các dụng cụ , thiết bị chuyên nghiệp bổ trợ thì việc làm tổng vệ sinh bao gồm cả lau quét màng nhện , vệ sinh nhà xưởng ở cả trên cao , ngóc ngách , khe hẹp... mới có thể đạt yêu cầu.

TKT với hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các thiết bị chuyên dùng DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ MÁY khiến làm hài lòng quý khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và tận tụy trong công việc.

Các khu vực nhà xưởng , nhà máy cần làm vệ sinh

Khu liên hiệp nhà xưởng , nhà máy gồm dồi dào phòng ban chức năng khác nhau thường được phân chia thành các khu như sau:

khu vực ngoại cảnh: khu vực vành đai xung quanh nhà máy , lối xe chạy , bãi đậu xe , phòng gác canh

khu vực khối văn phòng:

Lối vào , khu vực tiếp tân , sảnh chính , hành lang , pantry ,

Phòng họp , khu vực văn phòng làm việc

khu vực cantin

Khu giải trí , cafe , phòng thể thao

Khu nhà vệ sinh , nam , nữ

Phòng thí nghiệm , phòng R&D , phòng QA , QC , khu vực kiểm hóa

khu vực nhập hàng , nhà kho , xuất hàng

khu vực nhà xưởng , nhà máy

nẻo đường giữa các chuyền

Dây chuyền sản xuất

hệ thống máng đèn

khu vực cantin nhân viên

Các khu vực đặc biệt khác: phòng mẫu , cắt , đóng gói vô trùng

Nhà vệ sinh nhân viên

Quét màng nhện nhà xưởng

Hình minh họa: khu vực vệ sinh nhà xưởng nhà máy.

Máy móc thiết bị - hóa chất sử dụng vệ sinh nhà xưởng , nhà máy

Máy móc sử dụng vệ sinh nhà xưởng nhà máy bao gồm:

Máy chà sàn , máy chà sàn liên hiệp , máy đánh bóng sàn , máy giặt thảm

Máy hút bụi nước Công lao công suất lớn ( 2 , 000 - 4 , 000w )

Máy phun rửa sức ép lớn 140 - 160bar

Máy thổi khô sàn-thảm

dụng cụ dây đu , giàn giáo , thang lau quét màng nhện trên cao.

dụng cụ vệ sinh: xe vắt nước , cây đẩy ướt , cây đẩy bụi...

Hóa chất vệ sinh sử dụng chuyên dùng cho việc vệ sinh nhà xưởng:

Hóa chất vệ sinh sàn , đánh bóng sàn , phủ bóng sàn

Hóa chất chuyên dùng dành cho khu vực nhà vệ sinh

Hóa chất vệ sinh kính

Hóa chất tẩy dầu mỡ khu chế biến thực phẩm

Hóa chất tẩy dầu Công lao trong nhà máy

Để biết thiêm chi tiết xin: Xem thêm

Tham khảo video: http://www.youtube.com/watch?v=9B-88yWTi70

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét