Cộng tác viết nội dung

Dịch vụ Giúp việc theo giờ ở đâu tốt? Công ty vệ sinh nào uy tín? Còn Dịch vụ vệ sinh gì chuyên nghiệp? Hãy ghé thăm chúng tôi để biết chi tiết nhé.

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Đặt mình vào đúng góc may mắn hợp phong thủy

Đặt mình vào đúng góc may mắn hợp phong thủyNgười Trung Quốc tin vào sức mạnh của những biểu tượng phong thủy. Đối với họ, các biểu tượng thiêng liêng, linh vật, cây cối, hoa và tất cả các loại hình dạng, màu sắc sẽ có ý nghĩa riêng của nó. Gốm sứ phong thủy là các sản phẩm gốm sứ đặc biệt được chế tác hợp với phong thủy, mang lại điều lành cho gia chủ, giúp gia chủ trấn hung, đón phúc, tài, lộc
Xác định và tăng cường góc may mắn
Trong thực tế, nó được lấy cảm hứng từ cuốn sách, trong đó mỗi thanh chỉ ngay lập tức và ý nghĩa nhất định. Sự hiểu biết về ý nghĩa của các biểu tượng và các mối quan hệ giữa chúng cho Marble đã làm sáng tỏ về thực hành của các biểu tượng phong thủy.
Xác định đối tượng biểu tượng may mắn
góc sẽ tối đa hóa hiệu quả khi được đặt ở góc nhà phúc. Mỗi năm có một số khu vực trong nhà trở thành may mắn. Vui lòng cập nhật góc may mắn này sử dụng một la bàn để xác định vị trí. Điều này giúp bạn nâng cao tất cả các vận may năm khí.
Năng lượng kích hoạt
Đôi khi bạn sẽ cảm thấy bối rối trong việc lựa chọn nguyên liệu cho góc may mắn may mắn của một số công thức các vật phong thủy và đá cẩm thạch tương ứng với góc độ khác nhau. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đưa nhiều đối tượng ở góc độ nào để tăng may mắn.
Ví dụ, vào năm 2013 ở phía đông (Wood) là rất tốt. Để kích hoạt sao khoản bồi hoàn tất cả về may mắn, trong đó có sử dụng các hoạt Thủy may mắn của tài sản. Như nước hoặc đen thạch anh cầu vv ...
Đông cũng thuộc về con trai cả, do đó bạn có thể tăng may mắn cho những người con của các biểu tượng bằng cách đặt một người trong đó. Theo công thức cung cấp bát quái, đông mang lại may mắn và sức khỏe gia đình, vì vậy bạn có thể đặt đồng hồ trong âm mưu này, khu vực này là may mắn được hưởng lợi tất cả mọi người trong nhà. Tư duy sáng tạo
Hãy áp dụng sáng tạo để cho phép các góc độ của ngôi sao may mắn cho không quá nhiều biểu tượng lạm dụng thân thể. Ví dụ, bạn có thể thiết lập cấu trúc của nước ở góc phía đông của khu vườn, hoặc đặt quả cầu thạch anh đen, hồ rất nhiều ở góc phía đông của phòng ngủ.
Nguồn: phongthuyphunhuan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét