Cộng tác viết nội dung

Dịch vụ Giúp việc theo giờ ở đâu tốt? Công ty vệ sinh nào uy tín? Còn Dịch vụ vệ sinh gì chuyên nghiệp? Hãy ghé thăm chúng tôi để biết chi tiết nhé.

Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Vừa mới cưới , tôi nhận được tin bất thần về bạn gái cũ

Hồi học năm thứ ba đại học , yêu cô gái mình 2 tuổi. Chưa hả giận , gọi điện cho cô vào đêm khuya để cô nghe tiếng cô bạn gái cười đùa nói lời yêu đương. Em thông thạo 4 ngoại ngữ , nói chuyện với người câm điếc , lại không ngại buôn ba lặn lội thí của vùng quê nghèo.



Hồi học năm thứ ba đại học , tôi từng yêu một cô gái hơn mình 2 tuổi. Cô ấy làm cho một công ty xuất bản sách. Tôi dọn đến sống trong của cô ấy. Còn cô ấy giấu bác mẹ chăm lo cho tôi. Mông đó tôi nghĩ , chỉ cần hai đứa thành tâm yêu nhau là chẳng sợ có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn. Thậm chí tôi còn tơ tưởng về việc sau này mình thành đạt , cưới cô ấy làm vợ rồi sinh 2 đứa con xinh xắn. Nhưng sự thực bao giờ cũng bi đát.

Ra trường , do áp lực nghề nghiệp khiến tôi và cô ấy bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn rồi tạm biệt. Dù cho vẫn yêu và luôn nhớ nhung cô ấy , nhưng tôi không muốn hạ mình trước. Vài tháng sau yên ổn được nghề nghiệp , có thời kì nghĩ về chuyện tính cách thì tôi được tin cô ấy đã xin nghỉ việc , về quê làm hành chính ở xã. Lúc đó tôi còn trẻ em nên nghĩ suy chưa có tính chất đi vào chiều sâu lắm. Tôi giận cô ấy dễ dàng. Tôi chưa đến tuổi trưởng thành mọn phục thù bằng cách gửi ảnh ôm hôn các cô gái khác vào mail của cô ấy.

Chưa lại gan , tôi còn gọi điện cho cô ấy vào đêm khuya để cô ấy nghe tiếng tôi cùng cô bạn gái mới cười đùa nói những lời yêu đương. Sau đêm đó , tôi có gọi cho cô ấy vài lần nhưng đều báo số thuê bao không giao thông được.

thời kì cứ trôi , tôi được lên chức trợ lý giám đốc , nghề nghiệp bận rộn hơn nên tôi gác bỏ hết chuyện yêu đương để tập trung vào sự nghiệp. 3 năm qua , tôi đã yên ổn được chỗ đứng trong công ti. Bấy chừ bác gái tôi giới thiệu cho tôi một cô gái vừa du học về , đang làm cho một công ti ngoại quốc.

Vừa mới cưới , tôi nhận được tin bất thần về bạn gái cũ 1

Quen em , tôi cảm giác mình đang quen một cuốn tự điển sống. Em làm tôi cảm thấy một tinh thần tốt và yêu đời hơn rất nhiều ( Ảnh minh họa )

Đó là một cô gái trẻ trung , năng động và rất giỏi. Em thạo 4 tiếng nước ngoài , chuyện trò được với người câm điếc , lại không ngại buôn ba lặn lội làm từ thiện ở những vùng quê nghèo. Quen em , tôi cảm giác mình đang quen một cuốn tự điển sống. Em làm tôi cảm thấy một tinh thần tốt và yêu đời hơn nhiều.

quen biết được 5 tháng , tôi mới ngỏ lời yêu đương với em. Tôi rất dè dặt và thận trọng trong mối giao thiệp này bởi tôi chính xác sẽ lấy em làm vợ. Sau 1 năm yêu đương , tôi và em quyết định làm đám cưới.

chúng tao đi chụp ảnh cưới , đặt tiệc cưới ở một hội trường chuyên tổ chức sự kiện , tự thiết kế thiệp mời rồi gửi tới tất người thân và bằng hữu. Có khả năng nói mọi việc đang vô cùng thuận hoà , tôi chỉ còn chờ ngày làm chú rể.

Ngày mua nhẫn cưới về , đêm hôm đó , tôi ngồi viết mail cho gác hồi đại học. Tôi chụp ảnh đôi nhẫn và tấm thiệp cưới gửi kèm cho cô ấy. Trong thư , tôi miêu tả tất những hạnh phúc đang có. Tôi nghĩ , có nhẽ do tôi còn cay cú việc cô ấy bỏ tôi nên đã làm điều đần ấy. 

bất thần là tôi chỉ vừa gửi mail 15 phút thì sau thời gian ấy đã có thư đáp. Cô ấy viết một dòng ngắn gọn rằng “Chúc anh hạnh phúc!”. Lúc đó tôi đã bật cười đau xót. Hóa ra tất những bức thư ngày trước tôi gửi cho , cô ấy đều nhận được. Chẳng qua là cô ấy không cần đáp tôi. Bao bất thần và thắc mắc nhưng tôi vẫn kìm lòng viết lại rằng “Chắc chắn rồi”. Sau thời gian ấy tôi tắt máy tính và cố đi ngủ.

Những ngày sau thời gian ấy , đám cưới của tôi vẫn diễn ra như thông thường. Nhưng sau cưới 5 ngày , một hôm tôi vừa sắp kết thúc một ngày làm việc đã thấy có gần chục cuộc gọi nhỡ đến từ một số lạ. Tôi bèn gọi lại , là giọng của cô bạn thân người tình cũ của tôi. Cô ấy muốn gặp tôi 10 phút , nói rằng hôm tôi cưới , cô ấy bận việc nên giờ muốn gặp để gửi quà cho tôi.

Vừa mới cưới , tôi nhận được tin bất thần về bạn gái cũ 2

Từ khi sinh ra đến giờ , đây là chuyện bất thần nhất đối với tôi. Đồng thời đây cũng là chuyện éo le nhất ( Ảnh minh họa )

Trên đường đến chỗ hẹn , tôi còn nghĩ suy rất nhiều. Nhưng tôi hoàn toàn không ngờ , món quà của cô ấy là một tin gây kinh động. Cô ấy nói bằng giọng mai mỉa rằng , chúc hạ tôi có một đứa con giai hơn 4 tuổi và giờ lại lấy được một cô vợ đẹp trẻ trung , tài giỏi.

Tôi không hiểu điều cô ấy nói , cô ấy liền cho tôi xem đơn trong telephone di động. Đó là hình của tôi đang ôm một cậu nhóc. Cậu bé cười rất tươi , híp hết hai mắt nhưng vẫn nhìn ra được gò má và vầng trán rất giống tôi. Còn bạn gái cũ của tôi cũng mỉm cười nhưng nụ cười rất buồn.

Phải rất lâu tôi mới “tiêu hóa” được thông tin này. Tôi gặng cô bạn xem vì sao lại giấu tôi. Cô ấy nói , cô ấy cũng không biết chuyện cho đến khi cô ấy đi Công việc gần nhà bạn gái cũ của tôi. Ngẫu nhiên , cô ấy đã gặp hai mẹ con cậu ấy đang đưa nhau đi công viên. Và gặng mãi , bạn gái cũ của tôi mới kể cho cô ấy nghe mọi chuyện. 

Từ khi sinh ra đến giờ , đây là chuyện bất thần nhất đối với tôi. Đồng thời đây cũng là chuyện éo le nhất. Vừa mới cưới , tôi lại nhận được tin bạn gái cũ có con và vẫn đang là bà mẹ đơn thân. Cô bạn thân của cô ấy bảo , cô ấy vẫn yêu tôi nhưng không dung thứ cho những điều tối dạ tôi đã làm trước đó.

Cả hiện tại , đầu óc tôi vẫn cứ xoay chong chóng với hàng ngàn câu hỏi. Hiện , tôi đã có trong tay địa chỉ của mẹ con cậu ấy ở quê. Tôi muốn về thăm hai mẹ con cậu ấy ngay nhưng tôi lại chần chừ chưa quyết được hành động của mình bấy chừ. Do tôi vừa cưới mới chỉ được gần 1 tuần. Tôi không muốn người vợ mới cưới tôi mất mặt. Tôi đang cần một lời khuyên gấp.

cưỡng ép >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét